วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ความคิดเห็นส่วนตัวกับทุกๆอย่างที่เจอในชีวิตประจำวัน

ในโลกใบนี้ทุกคนได้รับสิทธิในการหายใจโดยเท่าเทียมกัน แต่มันแตกต่างกันตรงที่เราจะหายใจอย่างไร บางคนหายใจไปพร้อมกับความฝัน บางคนหายใจทิ้งไปวัน ๆ แต่สำหรับข้าพเจ้าแล้ว เลือกที่จะหายใจไปพร้อมๆกับความฝันเพราะไม่ว่าวันข้างหน้าจะเจออุปสรรคแค่ไหนเราก็จะไม่ย่อท้อ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตคือ เราต้องทำความฝันให้เป็นจริง ชีวิตเราไม่มีคำว่าแพ้กับคำว่าล้มเหลวหรอก มันมีแต่คำว่า ทำกับไม่ได้ทำ และแน่นอนว่าอะไรที่เราลงมือทำจะต้องประสบผลสำเร็จถ้าเราเอาความตั้งใจและความใส่ใจรวมลงไปในทุกๆสิ่งที่เรากระทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น